Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Cách phân biệt yến hồng và yến huyết đúng nhất

Yến sào có rất nhiều loại, được phân chia theo rất nhiều tiêu chí với giá thành và chất lượng cũng khá nhau. Bài viết dưới đây, Yen Sam sẽ giúp bạn hệ thống lại các cách phân loại yến sào theo các tiêu chí về xuất xứ, hình dạng, màu sắc và địa hình để bạn có thể chọn mua được đúng loại tổ yến chất lượng nhất.

Phân loại hồng yến và huyết yến đúng nhất

Cách phân biệt yến hồng và yến huyết đúng nhất

>> Để hiểu hơn về công dụng yến sào đối với người già, mời bạn tham khảo tại: 
https://yensam.com/cong-dung-cua-yen-sao-doi-voi-nguoi-gia-va-cac-van-de-can-luu-y-khi-su-dung.html
Nếu như nói đến sự khác nhau giữa hồng yến và huyết yến thì không thể bỏ qua giá trị dinh dưỡng. Huyết yến cho giá trị dinh dưỡng cao hơn hồng yến
Giá trị dinh dưỡng của tổ yến nói chung rất cao. Trong tổ yến chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng quý. Đó là những chất cơ thể con người cần thiết nhưng lại không thể tự tổng hợp được, Dinh dưỡng trong yến những loại thực phẩm khác không thể có được. Cũng chính bởi vậy mà tổ yến sào đã trở thành món cao lương mỹ vị của rất nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Nhật Bản, Triều Tiên, Hàn Quốc…
Gía trị dinh dưỡng trong tổ yến thông thường rất cao. Nhưng giá trị dinh dưỡng của các thành phần dinh dưỡng trong hồng yến và huyết yến còn cao hơn rất nhiều. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh và đã công bố rằng huyết yến có giá trị dinh dưỡng cao hơn hồng yến. Trong huyết yến chứa nhiều vi khoáng chất và các axitamin hơn hồng yến.
>> Bật mí lợi ích của yến sào dành cho người cao tuổi và phụ nữ mang thai, xem chi tiết tại: 
https://yensam.com/loi-ich-ma-yen-sao-mang-den-cho-nguoi-cao-tuoi-va-phu-nu-mang-thai.html

Hồng yến 

– Hồng yến là loại yến quý hiếm và có giá trị kinh tế cao hơn tổ yến trắng. Hồng yến chỉ chiếm một sản lượng nhỏ trên thị trường hơn nữa với giá thành cao nên cũng ít người tiêu dùng biết đến.
– Hồng yến có màu vàng nhạt và thay đổi từ màu vàng quả quýt sang màu lòng đổ trứng gà. Hồng yến cũng được hình thành từ nước dãi của chim yến, tuy nhiên do sự tương tác giữa tổ yến và vách đá, tường hay gỗ( yến nuôi) nên nó có màu hồng tự nhiên.
>> Yến sào chưng sẵn có tốt không? Mời bạn xem chi tiết tại: 
https://yensam.com/yen-sao-chung-san-co-tot-hay-khong-va-dung-the-nao-moi-tot.html

 Huyết yến

– Huyết yến là loại tổ yến có màu đỏ tươi và là loại có giá cao nhất trong số các màu vì hiếm hoi và có nhu cầu tiêu thụ cao.
– Màu đỏ của Yến Huyết là do trong quá trình làm tổ, chim yến không tiết đủ nước bọt nên đã dùng máu của chính nó để trộn lẫn với nước bọt xây tổ. Bên cạnh đó, nhiều giả thuyết khác cho rằng tác động của nhiệt độ, độ ẩm hoặc thức ăn của yến tạo ra. Ý kiến của một số nhà khoa học lại cho rằng nếu con chim yến làm tổ trên các vách đá có màu đỏ và thấm nước rỉ ra từ các khe đá (chứa nhiều oxyde sắt) thì sẽ có màu đỏ…
>> Lợi ích của yến sào đối với trẻ em, mời bạn tham khảo tại: 
https://yensam.com/yen-sao-co-nhung-loi-ich-gi-cho-nguoi-gia-cung-nhu-tre-em.html
– Huyết yến là loại yến quý giá nhất và có giá trị cao nhất so vớ bạch yến và hồng yến. Số lượng huyết yến hiếm và chiếm tỉ lệ phần trăm nhỏ nhất trong các loại yến vì thế giá trị kinh tế của nó rất cao, hơn nữa thành phần dinh dưỡng trong huyết yến cũng cao hơn so với hồng yến và bạch yến.
Yến sào rất tốt cho sức khỏe con người, là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu biết đầy đủ về Yến sào, trên thị trường có nhiều loại yến khác nhau vậy đâu là bạch yến, huyết yến và hồng yến? Hy vọng với cách phân biệt các loại tổ yến như trên sẽ giúp bạn chọn mua tổ yến phù hợp với nhu cầu cũng như tốt cho gia đình.

Vì sao khách hàng tin tưởng Sâm Yến Linh Chi?

Cách phân biệt yến hồng và yến huyết đúng nhất


» Sâm Yến Linh Chi là đơn vị chuyên sản xuất các loại Tổ Yến trên 10 năm, chúng tôi đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tổ yến 100%

» Nhiều sản phẩm tổ yến, với giá cả tốt nhất, hợp lí phù hợp từng nhu cầu dùng
>> Yến sào có tốt cho phụ nữ mang thai không? Mời bạn tham khảo tại: 
https://yensam.com/me-mang-thai-dung-yen-sao-tot-nhu-the-nao-va-me-nen-cho-be-an-yen-ra-sao-moi-tot.html

» Đội ngũ thợ chuyên nghiệp từ khâu thu tổ yến đến sở chế thành thành phẩm, được đào tạo chuyên nghiệp nên chất lượng cho ra thuộc loại cao nhất

» Thực hiện ưu đãi, giảm giá thương xuyển đặc biệt cho các khách hàng quen, Sâm Yến Linh Chi hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vựa nội thành TPHCM.

» Tư vấn miễn phí các vấn đề về sản phẩm, quy trình lựa chọn và cách chế biến tại nhà để có được hiệu quả cao nhất
>> Cách dùng yến sào cho người bị bệnh hiệu quả nhất, xem chi tiết tại: 
https://yensam.com/su-dung-yen-sao-cho-nguoi-dang-bi-ho-va-nguoi-mac-benh-tieu-duong-nhu-the-nao.html

Cám ơn các bạn đã lắng nghe chia sẻ của Yến Sâm. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 028 62680838 !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét