Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

3 món ăn từ yến sào đơn giản mẹ dễ làm cho bé yêu

Yến sào là một trong số ít sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, thích hợp cho mọi đối tượng. Sử dụng yến sào đem lại công dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý cho người già, hạn chế căng thẳng đầu óc, stress tâm lý, giảm áp lực công việc cho nam giới, làm đẹp cho phụ nữ và hiệu quả phát triển thể chất, trí tuệ cho trẻ em. Bài viết dưới đây sẽ trình bày cho các bạn biết 3 món ăn từ yến cho bé nhà bạn

Thông thường, khi chọn yến cho con dùng, bố mẹ sẽ có hai lựa chọn. Một là mua yến thô về chế biến tại nhà. Hai là mua yến chưng sẵn. Đối với yến chưng sẵn thì lợi ích là rất nhanh gọn, tiết kiệm mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Thế nhưng, nếu bạn muốn tự tay mình làm món yến cho con yêu thì chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm cảm giác làm yến tại nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm yến sào cho bé yêu tại nhà cực kì đơn giản và dễ dàng. Để chế biến yến sào cho bé 1 tuổi, có 3 cách rất phổ biến như sau:

Yến chưng đường phèn

Làm yến chưng với đường phèn. Yến chưng đường phèn là món khá đơn giản. Sau khi ngâm yến, tách yến, chỉ cần cho yến vào nồi, đổ nước và chưng. Nguyên liệu chính là yến đã tách, nước tinh khiết, đường phèn và một vài lát gừng. Có thể chưng lâu hơn cho yến tan ra để bé dễ ăn hơn.

Nước yến


3 món ăn từ yến sào đơn giản mẹ dễ làm cho bé yêu
Làm nước yến. Nước yến có lẽ khá phù hợp với bé 1 tuổi vì dễ ăn, không sợ bị hóc. Đối với những bé kén ăn, có lẽ nước yến là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn nên mua loại nước yến có đường để trẻ có thể uống dễ dàng hơn.

Cháo yến

Làm cháo yến. Cháo là món ăn rất phổ biến đối với các bé 1 tuổi. Thay vì nấu cháo với các nguyên liệu như thịt bằm, xương hầm, củ quả…Sao mẹ không thay bằng yến? Yến sào dùng để nấu cháo cũng rất ngon và bổ. Tuy nhiên, khi nấu nên chú ý tách yến thật nhuyễn và nấu kĩ để dễ ăn hơn.
Làm yến sào cho bé 1 tuổi thật ra không quá khó đúng không bố mẹ? Chỉ cần chúng ta kĩ lưỡng, cẩn thận và dành nhiều thời gian thì đã có ngay món yến cho con rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét