Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Yến sào có tác dụng thế nào với trẻ?

Nếu bạn con mình có một sức khỏe tốt cũng như trí óc thông minh thì bạn nên tìm đến yến sào, một loại thực phẩm cực kì tốt cho bé. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày những lợi ích to lớn mà yến sào mang lại cho bé nhà bạn

Yến sào có tác dụng thế nào với trẻ?

Công dụng tuyệt vời của yến sào

Yến sào bổ dưỡng như thế nào có lẽ cũng là thắc mắc của khá nhiều người mới bắt đầu sử dụng yến nhưng thực chất ăn yến sào có tác dụng tốt cho cơ thể. Trong yến sào rất giàu chất đạm (53-65%), các dưỡng chất khác (khoảng 10%), bột đường khoảng 38,7% (acid sialic, hexosamine, hexose, deoxyexose), khoáng vi lượng (canxi, sắt, kali, phosphor, magne), glucosamin thiên nhiên (yếu tố cần thiết tạo nên sụn khớp), chất xơ…
Thành phần đạm của yến sào chủ yếu là dạng hòa tan, dễ hấp thu. Acid amin chiếm khoảng 6%, có đủ 18 loại acid amin thiết yếu. Trong đó, amide, humin, arginine, cystine, histidine, lysine… chiếm tỷ lệ lớn.
Những thành phần thiết yến của yến sào giúp cho hệ tiêu hóa của người sử dụng làm việc tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Trong yến sào không chứa chất béo nên không làm cho người sử dụng bị béo phì mà chỉ giúp người dùng ăn ngon miệng hơn từ đó tăng cân lành mạnh.
Các mẹ nên mua các loại yến có chất lượng như bạch yến hay hồng yến để đảm bảo về hương vị của sản phẩm. Bên cạnh đó, uống nước yến mỗi ngày sẽ giúp cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Cho bé sử dụng yến sào có lợi ích gì?

– Phát triển thể chất, tăng trưởng chiều cao, giúp hệ thống xương khớp bé chắc khỏe.

– Kích thích tiêu hóa khiến trẻ ăn ngon hơn, khắc phục tình trạng biếng ăn, lười ăn.

 Tránh kích ứng da, giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da như rôm sảy, mề đay, mẩn ngứa…

  Phát triển trí não, bé sẽ trở nên thông minh nhanh nhẹn hơn.

–  Hạn chế bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ.

–  Bổ sung dưỡng chất, cung cấp bổ sung dưỡng chất như các món ăn hàng ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét